Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Sai lầm khi tắm trong mùa hè dễ gây đột quỵ

Không nên tắm quá khuya, không tắm ngay khi đi nắng về, hạn chế tắm nước lạnh…đó là những lời khuyên giúp tránh đột quỵ trong mùa hè
Những sai lầm khi tắm trong mùa hè dễ gây đột quỵ
Tắm đêm. Tắm đêm là thói quen của rất nhiều người, họ nghĩ rằng điều này sẽ khiến cơ thể thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn. Thế nhưng sự thật lại không như vậy, tắm đêm rất dễ khiến cơ thể bị trúng gió hoặc cảm lạnh vì tắm lúc này sẽ khiến các tĩnh mạch giãn ra và huyết áp giảm. Người bị huyết áp thấp, tắm đêm là thói quen cực kỳ nguy hiểm, vì nó gây thiếu máu não nghiêm trong dẫn tới đột quỵ.
sai lam khi tam trong mua he de gay dot quy
Nằm điều hòa sau khi tắm. Việc dùng điều hòa ngay sau khi tắm xong khiến nhiệt độ cơ thể hạ thấp đột ngột, gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động lưu thông máu của cơ thể. Kết quả là máu không những lên não chậm mà còn khiến cho hoạt động của tim và huyết áp bị ảnh hưởng. Không ít những trường hợp đã bị tử vong vì nằm điều hòa ngay sau khi tắm.
Tắm khi vừa đi ngoài nắng về. Khi đi nắng về hay khi vừa chơi thể thao, nhiệt độ cơ thể của chúng ta đang rất cao, nếu tắm ngay lập tức sẽ gây ra những biến chứng khôn lường tới sức khỏe. Lúc này, cơ thể chưa ráo mồ hôi, lỗ chân lông đang mở rộng, hơi nước sẽ ngấm qua những lỗ chân lông này vào cơ thể. Hệ quả là chúng ta sẽ rất dễ bị ho, sốt, viêm phổi,… những trường hợp nặng có thể gây đột quỵ ngay lập tức.
Tắm nước quá lạnh. Tắm nước quá lạnh trong mùa hè sẽ khiến các mạch máu trong cơ thể co lại, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Đặc biệt với những người bị bệnh tim mạch, cao huyết áp hay sức khỏe đang bị suy yếu, việc tắm nước lạnh là cực kỳ nguy hiểm và có thể dẫn đến đột quỵ bất kỳ lúc nào.
Thông tin bên lề
tac-dung-bong-atiso-kho
Giá: 400.000 VND /kg
Những tác dụng nổi bật của bông atiso như làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc thanh lọc cơ thể, giảm tác hại của bia rượu, giảm mỡ máu, bảo vệ tim mạch, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, chống béo phì…Giá bán bông atisô khô

0 nhận xét:

Đăng nhận xét